Mô tả công việc:
- Tiếp đón Học sinh và Phụ huynh hằng ngày.
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu khách hàng qua tất cả các kênh (trực tiếp, email, điện thoại) đảm bảo khách hàng được phản hồi trong khoảng thời gian theo đúng quy định. Các cuộc điện thoại gọi nhỡ đến tổng đài được gọi lại toàn bộ trong ngày.
- Đảm bảo các hoạt động liên quan đến tài chính được tiếp nhận và xử lý chính xác, kịp thời (nhắc đóng phí, thu phí, hoàn phí, tiếp nhận các loại chính sách,…)
- Thực hiện hoạt động xét tuyển đầu vào cùng với BGH nhà trường đảm bảo độ chính xác trong quá trình triển khai. Bắt kịp tiến độ tuyển sinh theo yêu cầu.
- Tiếp nhận thủ tục nhập học của học sinh mới, đảm bảo danh sách học sinh được cập nhật đầy đủ cùng hồ sơ học sinh để bàn giao cho Ban Giám hiệu đúng hạn.
- Cập nhật chính xác và đúng hạn tất cả các báo cáo về số liệu tuyển sinh (ghi danh, nhập học, xét tuyển, thôi học…)
- Báo cáo các hoạt động chăm sóc khách hàng đầy đủ và kịp thời đặc biệt là các vấn đề nghiêm trọng xảy ra tại cơ sở, các vấn đề có thể làm ảnh hưởng đến hình ảnh, uy tín của nhà trường, công ty…
Yêu cầu ứng viên:
- Nam/ Nữ
- Tuổi: 25 – 35
- Số năm kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm quản lý tại các công ty giáo dục ở vị trí tương đương
- Trình độ tối thiểu: Tốt nghiệp Đại học các ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, giáo dục, Kinh tế đối ngoại
- Có kinh nghiệm về sales và Marketing trong giáo dục;
- Khả năng nghiên cứu, phân tích và tổng hợp thông tin tốt;
- Sử dụng Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm: MS. Word, Excel, Power Point, Internet, đặc biệt sử dụng thành thạo Power Point trong thuyết trình và lập dự án.
- Năng động, tháo vát, nhiệt tình trong công việc.
Quyền lợi:
- Thử việc: 1-2 tháng
- Mức thu nhập: Theo thoả thuận và hoa hồng, từ 10tr trở lên
- Được tham gia đầy đủ bảo hiểm theo chế độ của nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN ….
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động…
Liên hệ
SĐT: 0931683999,
Email: chaunp.edu@gmail.com, info@merrystar.edu.vn